Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Kinh nghiệm chọn trang phục công sở

NHỮNG TRANG PHỤC TẠO SỰ QUYẾN RŨ CỦA CÁC NÀNG

Với những thiết kế thời trang công sở ngày càng đa dạng, sáng tạo mỗi phụ nữ có thể làm mới mình tại chính nơi làm việc, thoát khỏi những quy chuẩn xưa cũ bằng cách chọn những trang phục kín đáo nhưng vẫn có điểm nhấn và sự phá cách, những bộ trang phục này phù hợp cả khi xuống phố, vui chơi với bạn bè.


1.Màu Pastel

Khi khoác lên những bộ trang phục công sở đơn giản kết hợp với màu Pastel nhẹ nhàng sẽ khiến cho các bạn nữ trở nên dịu dàng và trẻ trung hơn nơi công sở.


Áo Màu Pastel

Áo Màu pastel



2. Váy công sở với đường cắt vạt High Low

Những chiếc váy mang đường cắt vạt High Low (trước ngắn, sau dài) luôn mang đến cho các bạn gái nơi công sở vẻ gợi cảm và phóng khoáng.
Áo kiểu cắt quạt



3. Váy kiểu xếp ly và kiểu váy loe

Cơ thể của các bạn gái nơi công sở sẽ trở nên tự do hơn, nhẹ nhàng hơn khi mặc những chiếc váy có kiểu xếp ly hoặc váy loe.

Kiểu váy xếp ly


Kiểu đầm xếp ly



4. Váy màu đen

Những chiếc váy trang phục công sở màu đen thường mang lại sự huyền bí khơi dậy sự tò mò đến mê hoặc là sự lựa chọn khá hay cho các bạn gái nơi công sở, các bạn gái cũng nên lưu ý nên tránh xa những mẫu váy ôm bó sát cơ thể hoặc được may từ những chất liệu vải thô cứng, khó hút ẩm sẽ khiến cơ thể không được thoải mái khi làm việc.
Váy Màu Đen

Áo sơ mi kết hợp chiếc váy màu đen

Áo sơ mi và váy



5. Chiếc váy phá cách

Trong môi trường làm việc căng thẳng và mệt mỏi, những chiếc váy phá cách luôn là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn gái nơi công sở.
Đàm phá cách









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét