Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

NƯỚC HOA NAM CÔNG SỞ

1. Nước hoa David Beckham dành cho quý ông thời thượng

Nước hoa nam công sở David Beckham thể hiện tính cách của bạn của một con người tinh tế, lịch sự hay hiểu biết.... người ngoài có thể nhận ra được điều đó từ hương thơm trên người bạn. Bạn là người người thành đạt có tâm hồn kín đáo, lãng mạn bạn nên chọn nước hoa với mùi dịu nhẹ, đó cũng như sự lựa chọn cho các bậc kỳ tài trong kinh doanh.




2. Nước hoa nam công sở ECLAT dành cho quý ông công sở bận rộn

Những người luôn phải bận rộn trong việc giao tiếp với đối tác, thì mùi nước hoa nồng đậm, thơm ngát sẽ giúp bạn trở nên thật sang trọng, đầy nam tính trong mắt người khác phái cũng như thuận lợi cho việc làm ăn.



3. Nước hoa BOSS

Đối với những đại gia thương mại thì nước hoa nam boss được đánh giá như một thứ không thể thiếu trong tủ của mình, ngoài thể hiện sự lịch lãm, sang trọng ra còn thể hiện sự tinh mắt trong việc lựa chọn một sản phẩm cho thấy được tầm nhìn của họ trong việc tiến hành đầu tư hạng mục nào đó cho công ty của mình. Đó được coi như một phong cách của một quý ông thành đạt.

4. Nước hoa BVLGARI dành cho người phá cách

Một anh chàng công sở thích phá cách trong những lần đi chơi hay gặp gỡ bạn bè, thì nên chọn nước hoa nam bvlgari nó có mùi hương cay nồng, mạnh mẽ được coi như sự lựa chọn sáng suốt cho các anh chàng có tích cách playboy nhưng không ké phần nghiêm túc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét