Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

THẮT LƯNG NAM CÔNG SỞ

1. Thắt lưng chất liệu da

Thắt lưng nam công sở da cá sấu  một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam, không chỉ giúp hoàn thiện việc phối trang phục trên người, ngoài ra nó còn đem lại cho người mặc một sự tinh tế đậm chất nam tính cho người mang nó. Với những bạn nam làm việc trong môi trường công sở việc sỡ hữu một chiếc thắt lưng da bò thì đó được coi như điều tuyệt vời nhất, nó giúp bạn trở nên nổi bật, thanh lịch trong môi trường công sở làm việc nghiêm túc.


2.  Thắt lưng cổ điển

Với gam màu đen truyền thống, chiếc thắt lưng nam công sở da màu đen sẽ giúp các chàng trai trong lịch lãm, sang trọng trong mắt đồng nghiệp. Không chỉ phù hợp với môi trường làm việc thắt lưng loại này này sẽ giúp bạn trở nên tỏ sáng khi kết hợp với quần jean, áo thun như không cảm thấy lỡ mốt.


3. Thắt lưng bền bỉ theo thời gian

Nếu bạn thuộc người thường xuyên gặp nhiều đối tác, tiếp xúc với những ông trùm kinh tế thì chiếc thắt lưng nam công sở đẳng cắp này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Không họa tiết cầu kỳ, bóng bẩy chiếc thắt lưng màu đen sang trọng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của một quý ông thành đạt đưa ra.

4. Thắt lưng cá tính

Với một anh chàng muốn thay đổi phong cách từ công sở đến dạo phố, thắt lưng loại này sẽ giúp bạn hạ gục hàng loạt trái tim của các nàng 100% không chê vào đâu được, hãy chọn cũng như sở hữu nó bạn nhé.


Hãy nhanh chống chọn cho mình một thắt lưng nam công sở nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét