Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

MẸO CHỌN QUẦN JEANS CÔNG SỞ

Diện quần Jeans cùng áo sơ mi đóng thùng mang lại cho bạn vẻ ngoài chỉn chư nhưng vẫn thời trang nơi công sở. Một chiếc quần Jeans phù hợp vừa khiến bạn quyến rũ, nổi bật hơn nơi công sở.

1. Jeans màu tối

Quần jeans công sở càng có màu tối thì càng đứng đắn, thanh lịch. Mặt khác, màu xanh biển hoặc ngả đen tạo cảm giác chân bạn thon thả hơn. Vì vậy, một cô gái công sở nên sở hữu trong tủ áo ít nhất một chiếc quần jeans skinny màu tối để có thể phối hợp với nhiều loại áo khác nhau.




2. Jeans phối với giày


Phong cách phổ biến nơi công sở không thể thiếu đôi giày cao gót phối cùng quần jeans skinny, phụ kiện này giúp nửa thân dưới của bạn trông thanh lịch và quý phái hơn. Bạn nên chọn một đôi màu đen hay nude, gót thanh mảnh là phù hợp nhất. Nếu môi trường làm việc có phần thoải mái, đòi hỏi cá tính và sáng tạo, một đôi boot da đen cao hơn mắt cá chân cũng là lựa chọn thích hợp.

Để mặc quần jean công sở trông đẹp nhất, bạn nên chọn quần cách sàn khoảng 1 cm dù bạn đi giày gì. Nếu quần jean công sở dài hơn thế, nó sẽ bị quết đất. Nếu ngắn hơn, trông bạn như chuẩn bị vào bếp.
Vì bạn có nhiều kiểu giày khác nhau cho các sự kiện khác nhau, bạn cũng nên có những kiểu quần jean khác nhau để phù hợp với những kiểu giày đó. Tối thiểu bạn nên có một chiếc quần hợp với giày cao gót và một chiếc quần hợp với giày đế bằng.


3. Quần jeans phối cùng blazer


Khi tới công sở, đương nhiên bạn cần sự đơn giản, thanh lịch nhất định với các trang phục thì chiếc áo blazer phối với quần jeans công sở sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chiếc áo “mượn” từ phái nam nay được cách tân để nữ tính hơn nhưng vẫn mang lại phong thái văn phòng chuyên nghiệp cho chị em phụ nữ. Theo màu sắc của blazer mà phong cách của bạn sẽ biến hóa đa dạng: blazer màu trầm, beige, đỏ bordeaux tạo vẻ thanh lịch, sang trọng; trong khi đó blazer đa màu hoặc họa tiết lại giúp người mặc có gu phóng khoáng hơn.





4. Quần jeans phối với áo sơ mi đóng thùng

Được coi như kiểu phối với quần jeans công sở phổ biến nhất cho các chị em nơi công sở, quần jeans phối với áo sơ mi đóng thùng. Là kiểu áo hoàn hảo để bạn gây ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn, nếu thích bạn có thể kết hợp với dây nịt độc đáo để tạo thêm điểm nhấn nổi bật.





5. Phối áo lấp lánh


Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng cá tính, thích sự mới lạ nổi bật thì một chút lấp lánh ở phần thân trên sẽ giúp bộ cánh của bạn nổi bật hơn. Bạn có thể thử áo đính hoa văn hoặc họa tiết kim loại, phối cùng quần jeans công sở khi đi làm, vừa nữ tính lại nổi bật vừa phải. 





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét