Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

CHỌN MÀU SẮC TRANG PHỤC CÔNG SỞ CHO MÙA HÉ SẮP ĐẾN

Vào mùa hè nắng nóng thì việc thời trang công sở cũng cần thích nghi hơn với thời tiết là điều cần thiết. Bên cạnh việc chọn những chất liệu thấm hút mồ hôi, những kiểu dáng thoáng mát nhất có thể, màu sắc trang phục được coi như yếu tố quyết định tới độ “mát” hay “nóng” của thời trang công sở mùa hè.

Dưới đây là những màu sắc dể gây thiện cảm, cũng như tạo ra sự mát mắt nhất trong mùa hè.

1. Màu trắng

Sự lựa chọn áo sơ mi trắng, váy trắng, quần trắng… là những trang phục công sở hè phổ biến nhất được nữ công sở ưa chuộng.
Không chỉ đem lại sự trang nhã, nhẹ nhàng, trang phục màu trắng luôn tạo ra sự dễ chịu mỗi khi nhìn vào, nhất là vào mùa nắng. Đây còn cũng được coi như màu sắc giúp da dẻ luôn rạng ngời, đem lại sự trẻ trung, như một lớp trang điểm tự nhiên cho mọi làn da vào mùa hè.





2. Màu hồng phấn

Với áo sơ mi màu hồng phấn dịu nhẹ không chỉ tạo ra thiện cảm cho phái đẹp khiến chị em phụ nữ nơi công sở trở nên dễ thương mà còn giúp mùa hè trở nên dịu mát hơn. Những chiếc chân váy bút chì màu hồng phấn hay sơ mi voan hồng phấn dịu dàng sẽ là điểm cộng cho nữ công sở khi diện đi làm vào mùa hè.




3. Màu xanh

Với màu xanh lá cây, xanh ngọc hay xanh bạc hà là những màu cực kỳ phù hợp với mùa nắng. Thông thường, những màu này dễ tạo cảm giác xanh xao cho người mặc nhưng vào mùa hè, cùng với cái nắng gay gắt, các tông màu xanh này sẽ khiến trang phục công sở của bạn thêm bắt mắt dể chịu khi nhìn vào.




4. Màu vàng

Màu vàng là một trong những màu làm sáng da rất hữu hiệu trong mùa hè. Màu vàng còn khiến cho trang phục công sở của các bạn gái trở nên năng động, tràn đầy sức sống.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét