Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

TÚI XÁCH THỜI TRANG CÔNG SỞ

1. Túi xách công sở da mềm cổ điển

Chất liệu da mềm mại được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt những cô nàng công sở thích với phong cách giản dị. Chỉ một vài cách điệu về kiểu dáng cùng với những gam màu trầm, kiểu  túi này sẽ giúp bạn mang một phong cách thời trang công sở hoàn toàn khác khi kết hợp với những bộ trang phục công sở phù hợp với môi trường làm việc của bạn.






2. Túi xách cho mùa hè

Một mùa hè nữa lại đến, dáng túi to sẽ đem lại cho những cô nàng năng động một phong cách thời trang  công sở hoàn toàn khác, vừa tiện dụng khi đi làm, vừa không thể thiếu trong các dịp đi picnic cùng công ty, hoặc bạn bè. Đây được coi như "kim chỉ nam"  giúp bạn không lạc hướng trong muôn ngàn thiết kế quyết rũ của thời trang công sở.



3. Túi xách duyên dáng cho nữ công sở

Túi xách hình hộp trẻ trung, hay những mẫu túi da được đan khéo léo sẽ biến những cô nàng công sở thành một kiều nữ thật duyên dáng khiến những người khó tính nhất cũng phải ngã mũ.

4. Túi xách cá tính cho nữ công sở

Với những quý cô mê hàng độc-lạ không nên bỏ qua mẫu túi lóng lánh nổi bật này, chiếc túi sẽ giúp bạn nổi bật trong mắt mọi người vào ngày quan trọng của công ty, hay những bữa tiệc đêm. Mẫu túi sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người một cách tuyệt đối,  có khi kiểu túi này sẽ giúp bạn trở thành người tiên phong trong trang phục công sở đấy.





1 nhận xét: