Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

THỜI TRANG CÔNG SỞ LỊCH LÃM CŨA NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT

1.Với những bộ vetton lịch lãm. 


 Đối với phái đẹp :

         Muốn khẳng định mình thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh hay các lĩnh vực khác ... thể hiện cách ăn mặt, vẽ bề ngoài luôn được coi như một yếu tố rất quan trọng, nó thể hiện được tính cách con người cùng cá tính của họ.
Phong cách hiện nay với những bộ thời trang công sở vetton màu sẩm đầy tích cách mạnh mẽ, đầy sang trọng nhưng không kém phần quyến rủ đối với người làm việc văn phòng cùng những phụ nữ thành đạt.


















Đối với phái mạnh :

Khác với tính cách phái đẹp những bộ thời trang công sở vetton nam tính đầy lịch lãm, cuốn húc nhiều phái đẹp, thì nhưng bộ vetton dành cho nam giới cũng thể hiện họ đã vững bước trên lĩnh vực thành đạt, sang trọng quý phái của một doanh nhân thành đạt.


















2. Trang phục nam, nữ công sở lịch lãm, đáng yêu.


 Trang phục váy đầm dành cho phụ nữ:

Bên cạnh những bộ thời trang công sở vetton mạnh mẽ , quý phái thì những chiết váy danh cho phụ nữ cũng không kém phần tôn lên vẽ quý phái, điệu đà nhưng đáng yêu nó đã thể hiện rỏ được tính cách của một người phụ nữ công sở hiện nay.




 Áo sơ mi, quần tây dành cho nam giới:

         Cũng không thua kém gì những bộ thời trang công sở vetton đầy quý phái, lịch lãm, thì những chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chiếc quần tây danh cho nam giới tạo nên một phong cách đầy cá tính, thanh nhã lịch thiệp được nhiều nhân vật công sở hiện nay rất ưa chuộng.















Hãy chọn cho mình một bộ trang phục thời trang công sở vừa ý nhé.











































2 nhận xét:

  1. tivi100in
    bai viet cua ban rat hay, minh se chon 1 bo vua y cua minh va ban gai

    Trả lờiXóa
  2. thanh tuyen:
    minh rat thich nhung chiec ao somi va nhung chiec quan tay ma ban dang, minh se mua cho a xa minh may bo

    Trả lờiXóa