Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Trang phục công sở mùa hè

BẠN SẼ CHỌN TRANG PHỤC CÔNG SỞ GÌ CHO MÙA HÈ SẮP TỚI ?

Việc chọn trang phục khi đến công ty luôn là nổi băn khoăn, lo lắng hàng đầu của các nàng đặc biệt vào mùa hè sắp đến. Chúng ta hãy đến với thế giới thời trang công sở mùa hè sau đây, để những lo lắng của các nàng ngay lập tức được biến mất. 

1. Một chiếc áo màu trắng.

Với cái nóng trên 30C thì màu trắng là màu bạn cần để ý tới. Màu trắng nó phù hợp với mọi thời đại, bạn không lo sợ sẽ lỗi mốt, nó phù hợp với mọi làn da. Ngoài ra màu trắng còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nó tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ, trong sáng, thánh thiện... Màu trắng còn đồng nghĩa với sự hòa giải, trung lập... Bạn có thể tự tin mà sở hữu nó ngay nha.


Áo Màu Trắng

 Chiếc áo màu trắng giản dị mà đầy tự tin

2. Màu Hồng 

Màu hồng  luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, nhẹ nhàng, đẹp như không có thật, những người yêu hoa hồng là những người sống đầy lãng mạn....

Áo Màu Hồng



Áo Màu Hồng

3. Màu đỏ

Có thể nhận định màu đỏ có nhiều ý nghĩa, nó cũng xuất hiện nhiều trong trang phục công sở nhất. Màu đỏ là gam màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm trong công việc. Màu đỏ còn thể hiện cảm xúc, nhiệt huyết trong công việc của từng thành viên. 

Áo Màu Đỏ
Áo Mau Đỏ 2


4. Màu Xanh

Màu xanh là màu của trời và biển. Nó đi liền với sự hòa thuận giữa các đồng nghiệp và còn là màu của sư trung thành, tin tưởng, tự tin, nói lên sự thông minh... Những người thích màu này thường là những người có tính cách hòa đồng, dể chịu, luôn luôn trung thành. Bạn có thể yên tâm mà chọn vào mùa hè này nha.
Áo màu xanh





Áo Màu Xanh


Áo Màu Xanh 1


Ao màu xanh


Bạn thỏa sức lựa chọn cho mình một trang phục hợp với chính mình nha. Bạn hãy luôn theo dỗi tai trang phục công sở nhé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét