Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thời Trang Công Sở Nam Đẹp Lịch Lãm Năm 2014

Xu Hướng Thời Trang Công Sở Nam Cho Năm 2014



Thời Trang Công Sở Nam

Thay vì những chiếc quần âu, áo sơ mi cũ kĩ thì trong năm 2014, bạn hãy tạo cho mình một diện mạo thời trang công sở nam mới mẻ bằng những chiếc áo sơ mi in họa tiết và quần jean cá tính, nhưng vẫn mang vẻ đẹp trẻ trung, lịch sự. 

Thời Trang Nam Công Sở
 Phong cách lịch lãm cùng những bộ đồ thời trang công sở dành cho nam

Thời Trang Công Sở Nam Với Quần Jean

Sắp tới đây, thời trang công sở nam lên ngôi với vẻ đẹp cổ điển, lịch sự của những chiếc quần jean sẽ trở lại. Bước đột phá mới cho phong cách quần jean năm nay đó là những thiết đơn giản nhưng đơn giản dành cho các anh chàng làm việc nơi công sở.

Thời Trang Công Sở Nam Với Quần Jean

Lấy trên nền những chiếc quần jean cổ điển của các năm trước, năm nay sẽ có bước phá cách mới giản dị vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung.


Thời Trang Công Sở Nam Với Quần Jean

Những đường may và họa tiết đơn giản luôn là nguyên tắc  đầu tiên cho việc thiết kế chiếc quần jean công sở cho nam. Lấy chất liệu và màu sắc của vải làm điểm nhấn chính cho từng chiếc quần jean nam, hứa hẹn một xu hướng mới được nhiều bạn nam làm việc chốn công sở yêu thích.

Thời Trang Công Sở Nam Với Quần Jean
 Quần jean kết hợp với áo thun cộng thêm áo vest bên ngoài làm bạn cá tính hơn, có thể vừa đi làm và đi chơi luôn nhé.

Thời Trang Công Sở Nam Với Áo Sơ Mi 

Thay vì những chiếc áo sơ mi trơn, hay những chiếc áo sơ mi sọc caro như của năm 2013, ta có thể kết hợp với những phụ kiện như khăn quấn cổ, cà vạt... vừa lịch sự lại vừa thời trang, hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2014.

Thời Trang Công Sở Nam Với Áo Sơ Mi

Bên cạnh đó, bạn có thể mặc đi dự tiệc của công ty, đàm phán làm ăn..vẻ trẻ trung, năng động của bạn sẽ thuyết phục được khách hàng cho công ty của bạn.

Thời Trang Công Sở Nam Với Áo Sơ Mi


Trên đây là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho xu hướng thời trang công sở nam của năm 2014, hãy tạo cho mình một vẻ đẹp và phong cách mới trong năm tới nhé!  Thành công sẽ đến khi bạn biết chọn cho mình những trang phục thời trang nam phù hợp với môi trường làm việc.

Thế Giới Thời Trang Công Sở còn cập nhật những mẫu thời trang công sở nữ các mùa cho năm 2014 nữa đấy. Hãy ghé qua xem một chút nhé, để cùng tạo điểm nhấn mới lạ cho năm mới nào!












1 nhận xét: