Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

QUẨN CẠP CAO CỦA NHỮNG PHÁI ĐẸP NƠI CÔNG SỞ

Quần cạp cao luôn được giới chị em thượng lưu lựa chọn làm thời trang công sở, cũng như dự tiệt với kiểu quần rộng luôn tạo cho ta một cảm giác thoải mái, không gò bó, đặc biệt giúp che đi những khuyết điểm chị em nào không có vong ba cũng như không có đôi chân thon. Ngoài ra những chị em nào đã qua thời sanh con có thể lựa chọn để làm che đi phần mỡ bụng. 

Quần cạp cao tạo cảm giác như đôi chân của ta cao hơn. Quần cạp cao thường được phối hợp với những chiếc áo thun, hay áo sơ mi để chúng có thể cân bằng nữa trên cũng như nữa dưới của cơ thể. Những chiếc quần cạp cao bạn nên kết hợp với những đôi giầy cao gót nó sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao cho cơ thể, ngoài ra giầy cao gót còn giúp cho chi em trong thanh mãnh nữ tính, ấn tượng, sành điệu hơn.

Quần cạp cao được đánh giá như thủ lĩnh thời trang che dối đi vòng eo bánh mì, bạn nên chọn cho mình một thắt lưng, một chiếc áo vest nếu cần, khi đó trong bạn sẽ gọn gàng hơn.

Nếu những chị em nào có vòng eo chuẩn thì nên chọn cho mình quần cạp cao ôm nó sẽ giúp cho những phái mạnh có cái nhìn ấn tượng dành cho bạn.






Hãy chọn cũng như sở hữu ngay một chiếc quần cạp cao công sở bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét