Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Chiếc váy ôm được nhiều chị em công sở ưa chuộng, nhiều chị em đánh giá chiếc váy ôm như một trang phục không thể thiếu khi bước chân vào môi trường công sở. Chiếc váy ôm không chỉ đẹp, đơn giản còn gợi cảm cũng rất sang trọng. Khi công ty tổ chức dự tiệc bạn vẫn có thể mặc nó, điều đó nói lên chiếc váy ôm có thể mặc ở bất cứ môi trương sang trong hay công việc.

Những chiếc váy ôm sát theo đường cong của chị em phụ nữ chỉ bằng những mảnh vải trơn, không hoa văn hay có phụ kiện đi kèm theo nhưng được rất nhiều chị em để ý. Những chiếc váy ôm có ưu điểm khoe khóe vòng hai cũng như vòng ba một cách tối đa những ưu điểm kiểu dáng cân đối của mình. Có ưu điểm cũng có nhược điểm chiếc váy ôm cũng khá kén dáng, chỉ thích hợp với chị em có dáng người tương đối.

Chiếc váy ôm được thiết kế với rất nhiều mẫu, màu sắc khác nhau. Chiếc váy ôm cũng rất dể phối hợp với kiểu áo sơ mi, áo thun, áo len... Chiếc váy ôm thường đi cùng với những đôi giầy cao gót rất hợp. Một chiếc váy ôm, một đôi giầy cao chị e hãy nhanh tay chọn cho mình nhé. 














Hãy xem cũng như lựa chọn cho mình một chiếc váy ôm phù hợp với mình nhé các bạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét